Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả
TRAO HỌC BỔNG VÀ TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CON CỦA CÔNG NHÂN CÓ HÒA CẢNH KHÓ KHĂN “VỮNG BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG – VUI TRUNG THU – MỪNG NĂM HỌC MỚI” In trang
09/09/2022 04:13 CH

Ngày 9/9/2022 LĐLĐ thành phố Đà Lạt tổ chức chương trình trao học bổng cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường trong năm học 2022 -2023.

Về tham dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Được – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng, Đồng chí thượng tá Lê Đình Thanh – Phó Giám đốc Công ty Viettel Lâm Đồng, Đồng chí Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng ban Dân vận Thành Ủy Đà Lạt, Đ/c Nguyễn Xuân Phong – Phó trưởng phòng giáo dục đào tạo thành phố Đà Lạt cùng đại diện các Doanh nghiệp đồng hành trong chương trình.

Chương trình trao tặng 20 suất học bổng – mỗi suất trị giá 1.000.000đ cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Đà Lạt phân bổ của LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng từ nguồn nhà tài trợ Viettel Lâm Đồng, quỹ tấm lòng vàng.

Tiếp tục đồng hành cùng  Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả hướng về công nhân lao động với phương châm “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động” trong đó có nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp để chia sẻ khó khăn, động viên Công nhân lao động vượt qua khó khăn, an tâm lao động, sản xuất.

Phát huy hiệu quả của chương trình “Thỏa thuận hợp tác” – phúc lợi cho đoàn viên - về công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. LĐLĐ thành phố Đà Lạt phối hợp tổ chức trao 30 phần quà cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn : “Vui trung thu mừng năm học mới” từ nguồn kinh phí thăm hỏi của LĐLĐ thành phố và Công ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng, mạnh thường quân cùng trao tặng 30 phần quà Trung thu ( mỗi phần trị giá 300.000đ), và 20 bộ nồi gia dụng cho 20 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn với trị 12.000.000đ, và 60 mũ bảo hiểm xe máy cho các đại biểu tham dự chương trình.

Tổng trị giá số tiền với tổng trị giá số tiền gần 27.000.000đ cho các em có hoàn cảnh khó khăn vui đón trung thu – mừng năm học mới 2022-2023.

LĐLĐ thành phố xin được gửi lời tri ân đến các đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ tặng quà trong chương trình hôm nay. Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố sẽ tiếp tục đón nhận sự đồng hành cùng doanh nghiệp để chăm lo cho người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp.

THÙY DƯƠNG

Lượt xem: 398
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000576625
  •  Đang online: 5
  •  Trong tuần: 2.966
  •  Trong tháng: 26.164
  •  Trong năm: 73.836