Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả
Đà Lạt: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022 nhân kỷ niệm 105 Cách mạng tháng Mười Nga In trang
07/11/2022 09:00 CH

Trong niềm phấn khởi cả nước chào mừng Kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2022), thành phố Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đang quyết tâm phấn đấu hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022; tích cực chuẩn bị cho các hoạt động tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX; ngày 7/11/2022, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đà Lạt long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 65 đồng chí đảng viên 75, 70, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Về tham dự buổi Lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Trần Đức Quận – UVBCH Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Bùi Thắng – UVBTV– Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy Lâm Đồng.

Thay mặt Đảng bộ Thành phố, đồng chí Đặng Quang Tú – Phó Bí thư Thành ủy – phụ trách Đảng bộ Thành phố Đà Lạt phát biểu ôn lại kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, đồng thời chúc mừng các đồng chí Đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu Đảng. Đồng chí ghi nhận những công lao to lớn của lớp lớp các thế hệ đảng viên đã không tiếc sức lực, cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng. Dưới lá cờ Đảng, các thế hệ đảng viên đã không tiếc sức lực, cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp cách mạng. Huy hiệu Đảng chính là sự ghi công, tôn vinh, là phần thưởng cao quý của Đảng cho những sự cống hiến và hi sinh ấy.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư nhấn mạnh: Đảng bộ Thành phố Đà Lạt vô cùng biết ơn Đảng, biết ơn chủ tịch Hồ Chí Minh và biết bao đồng bào, chiến sĩ không hề tiếc xương máu, hi sinh cho nền độc lập. Nhân dịp này đồng chí cũng đề nghị và mong rằng các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị, xã hội dành sự quan tâm, chia sẻ và làm thật nhiều việc ý nghĩa hơn nữa đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân, gia đình các Mẹ, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, đẩy mạnh hơn nữa công tác "Uống nước nhớ nguồn", xem đây là trách nhiệm, đạo lý, là khẩu hiệu hành động của chúng ta. Cán bộ, đảng viên thành phố ra sức tu dưỡng, học tập, noi gương các thế hệ cha anh đi trước, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đảng viên lão thành, nguyện đem hết sức mình để phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, vận dụng và phát triển những bài học kinh nghiệm quý báu của Cách mạng Tháng Mười, của công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hơn 77 năm qua; cùng nhau đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; phát huy sức mạnh hệ thống chính trị, khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, xây dựng thành phố Đà Lạt phát triển toàn diện, bền vững, hướng đến văn minh, hiện đại như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XII đã đề ra.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          

HP – BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ỦY

Lượt xem: 402
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000575955
  •  Đang online: 5
  •  Trong tuần: 2.296
  •  Trong tháng: 25.494
  •  Trong năm: 73.166