Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả
Ban thường vụ Thành ủy Đà Lạt gặp mặt cán bộ luân chuyển trên địa bàn thành phố In trang
12/08/2022 08:04 SA

Chiều ngày 12 tháng 8 năm 2022, đồng chí Trần Duy Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Tôn Thiện San - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Đặng Quang Tú - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã chủ trì hội nghị gặp mặt cán bộ luân chuyển trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Tham dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Lạt, Văn phòng thành ủy, phòng Nội vụ, các đồng chí cán bộ điều động luân chuyển giữ các cương vị chủ chốt tại các địa phương. Xác định công tác các luân chuyển cán bộ là chủ trương quan trọng trong công tác cán bộ của Đảng, góp phần xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực và thực tiễn công tác, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của địa phương.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị
Qua công tác luân chuyển cán bộ, đội ngũ cán bộ được luân chuyển từng bước được trưởng thành thông qua sự rèn luyện, thử thách ở từng cương vị, vị trí, thể hiện được năng lực sở trường từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí cán bộ điều động, luân chuyển giữa cương vị chủ chốt tại các địa phương của thành phố đã cảm ơn Thường trực, Ban thường vụ Thành ủy đã tin tưởng quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí luân chuyển, điều động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị

Các đồng chí cán bộ điều động, luân chuyển cũng phát biểu ý kiến nêu lên một số thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác tại cơ sở; đồng thời đề bạt các kiến nghị đề xuất và một số giải pháp để thực hiện trong thời gian tới, và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tôn Thiện San - Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Tôn Thiện San - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố đã làm rõ một số nội dung các đại biểu quan tâm, đồng thời trao đổi nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong công tác điều hành, chỉ đạo của cán bộ luân chuyển và động viên cán bộ được điều động, luân chuyển tiếp tục nỗ lực có gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết luận buổi gặp mặt, đồng chí Trần Duy Hùng - Bí thư Thành ủy đã thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được của các đồng chí điều động, luân chuyển giữ cương vị chủ chốt của các địa phương. Đồng chí Trần Duy Hùng cũng đề nghị các đồng chí điều động, luân chuyển tiếp tục phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, yên tâm công tác, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tích cực học hỏi, năng động trong công tác, dám nghĩ, dám làm, cùng với tập thể cấp ủy tại địa phương đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, tăng cường công tác xây dựng Đảng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Đức Nam - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Lạt

Lượt xem: 611
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000576221
  •  Đang online: 10
  •  Trong tuần: 2.562
  •  Trong tháng: 25.760
  •  Trong năm: 73.432