Chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) Chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024)
HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 - ĐẢNG BỘ CƠ QUAN THÀNH ỦY In trang
11/08/2022 11:29 SA

Ngày 10/8/2022, Đảng bộ Cơ quan Thành ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Hội nghị vinh dự tiếp đón đồng chí Trần Duy Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị được nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi trên tinh thần cởi mở, dân chủ. Hội nghị đánh giá một số nội dung nổi bật trong công tác tham mưu, đề xuất, đồng thời thẳng thắn chỉ ra một số mặt còn hạn chế và đề xuất các biện pháp khắc phục để góp phần hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ cũng như kỳ vọng mà Nghị quyết Đảng bộ đã đề ra ngay từ đầu năm.

           

 

 

 

 

 

 

 

 

   

Trên cơ sở báo cáo, hội nghị tiếp thu tinh thần chỉ đạo của đồng chí Trần Duy Hùng - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt về tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nhất là mạnh dạn đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá vì lợi ích chung; đặc biệt là đề cao vai trò của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trực tiếp làm công tác tham mưu, đề xuất nhiệm vụ trên các lĩnh vực của thành phố. Đồng chí Bí thư đề nghị các chi bộ, Đảng bộ tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo xây dựng một tập thể vững mạnh toàn diện trên các mặt tư tưởng, chính trị, tổ chức và đạo đức.

 

 

Đánh giá kết quả thực hiện, đồng chí Đặng Quang Tú - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Cơ quan, chủ trì hội nghị ghi nhận và chúc mừng toàn thể Đảng bộ cơ quan về những kết quả đạt được trên nhiệm vụ của các Ban Xây dựng Đảng, Văn Phòng Thành ủy và Trung tâm Chính trị thành phố. Đặt biệt là sự đổi mới sáng tạo trong việc tổ chức thực hiện hội nghị giao ban Thường trực Thành ủy với các tổ chức cơ sở Đảng hằng tháng; đẩy mạnh các hoạt động thông tin tuyên truyền và chính thức đưa trang web Đảng bộ thành phố Đà Lạt đi vào hoạt động; tổ chức hội nghị mời Báo cáo viên Trung ương thông tin thời sự tình hình thế giới, khu vực và quan điểm trong công tác đối ngoại của Đảng ta cho toàn thể cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo chủ chốt của thành phố.

Trong 6 tháng cuối năm, ngoài các nhiệm vụ đã nêu trong báo cáo, đồng chí chủ trì đề nghị các cơ quan tham mưu, giúp việc cho Thành ủy, Ban Thường vụ, Thường thực Thành ủy tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục một số hạn chế. Trên cơ sở tiếp tục nghiên cứu, tham mưu, đề xuất cụ thể hóa Nghị quyết số 04-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển thành phố Đà Lạt giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, gắn với thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy và Thành ủy. Đồng thời, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện nghiêm công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo tinh thần Kết luận số 21-KL/TW gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các Quy định về trách nhiệm nêu gương, nhất là nêu gương của người đứng đầu các địa phương, cơ quan, đơn vị./.

ĐÌNH TRỌNG

 

Lượt xem: 453
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000607099
  •  Đang online: 11
  •  Trong tuần: 11
  •  Trong tháng: 28.398
  •  Trong năm: 104.310