Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả Quyết liệt - Kỷ cương - Nêu gương - Trách nhiệm - Hiệu quả
Ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh In trang
19/05/2023 02:48 CH

Trong không khí trang trọng kỷ niệm 133 năm Ngày Sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Sáng ngày 19/5/2023, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp cùng Đảng bộ trường THPT Trần Phú triển khai ra mắt mô hình điểm “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh”. Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Thành ủy, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo Đà Lạt, Thành đoàn Đà Lạt, lãnh đạo các đơn vị trường học trực thuộc Sở Giáo dục Đào tạo trên địa bàn thành phố Đà Lạt, phóng viên đài phát thanh truyền hình Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT trần Phú.

Hình ảnhĐại biểu tham dự chương trình ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Đây là một trong những mô hình đổi mới, sáng tạo trong năm 2023, được Ban Thường vụ Thành ủy Đà Lạt chọn và triển khai làm điểm tại Đảng bộ trường THPT Trần Phú, để từ đó rút kinh nghiệm, đánh giá và triển khai nhân rộng đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Hình ảnh

Hình ảnh  hoạt động ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh nhằm mục đích đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng lan tỏa sâu rộng và đi vào chiều sâu, góp phần giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhất là thế hệ trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện trong học tập, lao động và công tác.

hình ảnhLãnh đạo trường THPT Trần Phú trong buổi ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là nơi trưng bày, giới thiệu những tác phẩm hay, có giá trị nhằm tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với đất nước, cách mạng Việt Nam, cách mạng vô sản thế giới; đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu các tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị.

hình ảnhChương trình văn nghệ ra mắt mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Không gian văn hóa còn là nơi để cán bộ, giáo viên và học sinh đến tham quan, học tập và trao đổi với nhau nhằm bồi dưỡng nhân cách, nâng cao tri thức, góp phần nâng cao nhận thức sâu sắc về lối sống, phong cách, ứng xử, mang đậm chất văn hóa Hồ Chí Minh.

Ban Tuyên giáo Thành ủy tổng hợp

Lượt xem: 355
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000576041
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 2.382
  •  Trong tháng: 25.580
  •  Trong năm: 73.252